CTET - जुलै, 2023 || CTET अभ्यासक्रम || CTET फॉर्म बद्दल संपूर्ण माहिती मराठीत 📕📕📚


CTET - जुलै, 2023

मध्यवर्ती बोर्ड ऑफ माध्यमिक शिक्षण, दिल्ली


मध्यवर्ती शिक्षक पात्रता चाचणी युनिट

पुनश्च १-२, संस्थात्मक क्षेत्र, आय पी विस्तार, पटपरगंज, दिल्ली-११००९२

कालावधी च्या ऑन लाईन अर्ज: 27-04-2023 करण्यासाठी 26-05-2023


शेवटचा तारीख च्या साठी सबमिशन च्या ऑनलाइन अर्ज: 26-05-2023 (पूर्वी रात्री ११:५९ ) 

शेवटचा तारीख च्या साठी सबमिशन  च्या  शुल्क: 26-05-2023 

 (पूर्वी रात्री ११:५९ ) तारखा च्या परीक्षा 


जुलै, 2023 करण्यासाठी ऑगस्ट, 2023 वर CBT मोड

 

 सूचना _ सादर करीत असलेली माहिती ही इंग्रजी भाषेतून मराठी भाषेत भाषांतर केली असून अधिक माहिती साठी आपण अधिकृत वेबसाइट ची मदत घेऊ शकतात 🙏🙏🙏🙏


महत्वाचे टिपा:

उमेदवार करू शकता लागू करा च्या साठी CTET - जुलै, 2023 "ऑन-लाइन" माध्यमातून CTET वेबसाइट https://ctet.nic.in wef 27-04-2023 करण्यासाठी 26-05-2023 (पूर्वी रात्री ११:५९)

1. द उमेदवार अर्ज करणे च्या साठी CTET आहे आवश्यक:-

i) ला जा माध्यमातून द माहिती बुलेटिन काळजीपूर्वक सह द संपूर्ण आवश्यकता त्यात

ii) ला संतुष्ट करणे पात्रता करण्यासाठी दिसणे मध्ये द परीक्षा

iii) सादर करणे ऑन लाईन अर्ज द्वारे देणे पूर्ण तपशील द्वारे प्रवेश करणे द CTET अधिकृत संकेतस्थळ https://ctet.nic.in.

iv) ला लिहा पूर्ण मेलिंग पत्ता सह पोस्टल पिन कोड येथे द वेळ च्या अर्ज करणे

v) आधी सबमिशन च्या अर्ज फॉर्म ठरवा द मोड च्या पेमेंट च्या फी

vi) ला ठेवा द पुष्टी पान बाजूने

vii) जर एखाद्या उमेदवाराने एकापेक्षा जास्त ऑनलाइन अर्ज सादर केले तर त्याची उमेदवारी असेल रद्द केले जाण्यास जबाबदार आहे आणि उमेदवाराला भविष्यातील परीक्षा(चें) साठी देखील काढून टाकले जाऊ शकते. नाही संवाद इच्छा असणे पाठवले मध्ये हे आदर

2. ऑनलाइन अर्ज सादर करण्याची पद्धत: पाऊल १: लॉग वर करण्यासाठी CTET अधिकृत संकेतस्थळ https://ctet.nic.in. पाऊल 2: जा करण्यासाठी द दुवा “अर्ज करा ऑनलाइन" आणि उघडा द त्याच.

पाऊल ३: भरा मध्ये द ऑनलाइन अर्ज फॉर्म आणि नोंद खाली नोंदणी क्र./अर्ज नाही.

पाऊल ४: अपलोड करा नवीनतम स्कॅन केले फोटो आणि स्वाक्षरी

पायरी 5: डेबिट/क्रेडिट कार्ड आणि नेट बँकिंगद्वारे परीक्षा शुल्क भरा. याची उमेदवारांनी नोंद घ्यावी प्रथम येणाऱ्यास प्राधान्य या तत्त्वावर त्यांच्या पसंतीचे परीक्षा शहर वाटप केले जाईल केवळ परीक्षेच्या शहरात क्षमतेच्या उपलब्धतेनुसार. जे उमेदवार पूर्ण करतात ऑनलाइन अर्ज प्रक्रिया आणि प्रथम येणाऱ्यास प्राधान्य या तत्त्वावर शुल्क भरा, वाटप केले जाईल त्या विशिष्ट शहरात उपलब्धतेनुसार त्यांच्या पसंतीचे परीक्षा शहर. एकूण क्षमता एका विशिष्ट शहरात देखील पोर्टलवर उपलब्ध असेल. एखाद्या विशिष्ट शहराची एकूण क्षमता असल्यास पूर्ण दरम्यान पूर्णता च्या अर्ज प्रक्रिया किंवा तयार करणे पेमेंट च्या परीक्षा फी किंवा पोर्टलवरील व्यवहाराचे अद्ययावतीकरण, उमेदवाराला कोणताही पर्याय निवडण्याचा पर्याय दिला जाईल परीक्षेचे इतर शहर किंवा व्यवहार रद्द करा. उमेदवाराने व्यवहार रद्द केल्यास, पूर्ण पेमेंटच्या पद्धतीनुसार फी त्याच्या/तिच्या खात्यात परत केली जाईल आणि अर्ज केला जाणार नाही CTET च्या या परीक्षेसाठी विचार केला जातो. परीक्षा शहर बदलण्याची विनंती करणार नाही असणे स्वीकारले मध्ये कोणतेही केस.

पाऊल ६: छापा पुष्टी पृष्ठ च्या साठी विक्रम आणि भविष्य संदर्भ.

3. नोंदणी प्रक्रिया :

(a) प्रमाणीकरण फॉर्म : भरा तपशील सारखे राज्य, ओळख प्रकार (निवडा कोणतेही ओळख म्हणून लागू), उमेदवाराचे नाव, तारीख च्या जन्म आणि लिंग.

(b) ऑनलाइन अर्ज भरा : पूर्ण भरा ऑनलाइन अर्ज फॉर्म आणि पासवर्ड निवडा. सबमिशन केल्यानंतर, एक नोंदणी क्रमांक/अर्ज क्रमांक तयार होतो. नोंद करा नोंदणी क्र./अर्ज नाही. च्या साठी त्यानंतरचे लॉग इन, प्रणाली व्युत्पन्न नोंदणी नाही.

/अर्ज नाही. आणि निवडले पासवर्ड इच्छा असणे वापरले.

पासवर्ड धोरण इच्छा असणे म्हणून खालीलप्रमाणे

1. पासवर्ड हे केलेच पाहिजे असणे 8 करण्यासाठी 13 वर्ण लांब

2. पासवर्डमध्ये किमान एक अप्पर केस, एक लोअर केस वर्णमाला आणि एक अंकीय असणे आवश्यक आहे मूल्य आणि येथे किमान एक विशेष वर्ण!@#$%^&*-

3. उमेदवार इच्छित असल्यास लॉगिन केल्यानंतर पासवर्ड बदलू शकतो. नवीन पासवर्ड असू शकत नाही एकसारखे करण्यासाठी कोणतेही च्या द मागील तीन पासवर्ड

• उमेदवाराला असा सल्ला दिला जातो की, पासवर्ड कोणाशीही उघड करू नका किंवा शेअर करू नका. ना CTET ना NIC इच्छा असणे जबाबदार च्या साठी उल्लंघन किंवा गैरवापर च्या द पासवर्ड च्या a उमेदवार

• उमेदवाराने त्यांच्या सत्राच्या शेवटी लॉग आउट केले पाहिजे जेणेकरून अर्जाची सामग्री करू शकत नाही असणे छेडछाड द्वारे अनधिकृत व्यक्ती

CTET - जुलै, 2023

(c) ऑनलाइन अपलोड करत आहे च्या स्कॅन केले प्रतिमा:

• अपलोड करत आहे च्या स्कॅन केले छायाचित्र आणि स्वाक्षरी आहेत अनिवार्य

• अपलोड करा स्कॅन केले फोटो आणि स्वाक्षरी मध्ये JPG/JPEG स्वरूप

• आकार च्या स्कॅन केले फोटो पाहिजे असणे यांच्यातील 10 करण्यासाठी 100 KB

• प्रतिमा परिमाण च्या फोटो पाहिजे असणे ३.५ सेमी (रुंदी) x ४.५ सेमी (उंची).

• आकार च्या स्कॅन केले स्वाक्षरी पाहिजे असणे यांच्यातील 3 करण्यासाठी 30 KB.

• प्रतिमा परिमाण च्या स्वाक्षरी पाहिजे असणे ३.५ सेमी (लांबी) x 1.5 सेमी (उंची).

द उमेदवार आहेत सल्ला दिला करण्यासाठी ठेवा द स्कॅन केले प्रतिमा च्या नवीनतम फोटो आणि स्वाक्षरी या उमेदवार तयार मध्ये JPG स्वरूप आणि म्हणून प्रति द आकार आणि परिमाण निर्दिष्ट, आधी अर्ज करणे ऑनलाइन.

येथे होणारी गैरसोय टाळण्यासाठी नवीनतम छायाचित्राची स्कॅन केलेली प्रतिमा अपलोड करणे आवश्यक आहे 


(e) डाउनलोड करत आहे च्या पुष्टी पृष्ठ:

उमेदवारांनी रेकॉर्डसाठी पुष्टीकरण पृष्ठाची प्रिंटआउट घेणे आवश्यक आहे आणि ते त्यांच्यासाठी ठेवणे आवश्यक आहे संदर्भ. द पुष्टी पान आहे नाही आवश्यक करण्यासाठी असणे पाठवले करण्यासाठी CTET युनिट.

4. द उमेदवार पाहिजे संतुष्ट करणे त्याचे/तिचे पात्रता आधी अर्ज करणे आणि करेल असणे वैयक्तिकरित्या जबाबदार मध्ये केस तो ती आहे नाही पात्र करण्यासाठी लागू करा म्हणून प्रति द दिले पात्रता निकष

5. उमेदवाराने त्याचे तपशील, म्हणजे, नाव, वडिलांचे नाव, आईचे नाव आणि तारीख प्रविष्ट करावी. इयत्ता दहावीच्या प्रमाणपत्रानुसार जन्म . कृपया लक्षात घ्या की विशिष्ट इच्छापत्रात कोणत्याही बदलाची विनंती नाही असणे स्वीकारले अंतर्गत कोणतेही परिस्थिती नंतर द निर्दिष्ट तारीख च्या साठी ऑनलाइन दुरुस्ती आहे प्रती

6. "ऑन-लाइन" अर्ज सबमिशन -

उमेदवार CTET वेबसाइट https://ctet.nic.in द्वारे “ऑन-लाइन” अर्ज करू शकतात . उमेदवाराने करावी पुरवठा सर्व तपशील असताना भरणे द ऑनलाइन फॉर्म आणि अपलोड करा त्यांचे स्कॅन केले प्रतिमा च्या नवीनतम फोटो आणि स्वाक्षरी. डेटा आणि आवश्यक फी यशस्वीरित्या सबमिट केल्यानंतर उमेदवारांनी घेणे आवश्यक आहे प्रिंटआउट च्या पुष्टी पान.

7. सुधारणा/अद्यतन मध्ये तपशील:

एकदा परीक्षा शुल्क जमा केल्यानंतर उमेदवाराचे तपशील बदलता/संपादित करता येणार नाहीत. मात्र सुविधा दुरुस्त्या तपशील मध्ये (शहर वगळता परीक्षेचे) कदाचित केले उपलब्ध दरम्यान पोर्टलवर निर्दिष्ट कालावधी जे असेल वर सूचित केले संकेतस्थळ च्या CTET.

कोणतेही मान्य न केल्याने होणाऱ्या परिणामांसाठी मंडळ जबाबदार राहणार नाही एकदा अर्ज भरल्यानंतर कोणत्याही विशिष्टमध्ये सुधारणा/जोडणे/हटवणे द कारणे असू शकतात असणे


उमेदवारांना त्यांच्या खालील तपशिलांमध्ये म्हणजे नावात ऑनलाइन दुरुस्ती करण्याची परवानगी असेल, वडील आणि आई नाव तारीख च्या जन्म, श्रेणी, वेगळ्या पद्धतीने सक्षम श्रेणी, कागद निवडले (उदा कागद आय किंवा पेपर II विशिष्ट शहरातील क्षमतेच्या उपलब्धतेच्या अधीन), पेपर II साठी विषय, भाषा I आणि/किंवा II निवडलेला, पत्रव्यवहाराचा पत्ता आणि जिथून संस्था/कॉलेज/विद्यापीठाचे नाव तो ती आहे प्राप्त त्याचे/तिचे बी. एड. पदवी/डिप्लोमा मध्ये प्राथमिक 

शिक्षण इ.

या सुविधा च्या दुरुस्ती इच्छा असणे प्रदान केले फक्त एकदा फी एकदा पाठवले करेल नाही असणे परत केले किंवा समायोजित च्या साठी भविष्य चाचणी अंतर्गत कोणतेही परिस्थिती.

कोणताही बदल ऑफलाइन पद्धतीने स्वीकारला जाणार नाही, म्हणजे फॅक्स/अॅप्लिकेशन किंवा ईमेल इत्यादीद्वारे. या संदर्भात कोणताही पत्रव्यवहार केला जाणार नाही. कृपया लक्षात घ्या की कोणतीही विनंती नाही साठी निर्दिष्ट तारखेनंतर कोणत्याही परिस्थितीत विशेषतः बदल स्वीकारला जाईल ऑनलाइन दुरुस्ती आहे प्रतीतारखा च्या साठी डाउनलोड करत आहे कबूल करा कार्ड इच्छा असणे उपलब्ध वर CTET संकेतस्थळ. च्या साठी नवीनतम अद्यतने, कृपया भेट CTET अधिकारी संकेतस्थळ https://ctet.nic.in नियमितपणे

9. तो पत्रव्यवहारासाठी पत्ता देतो : उप सचिव,

केंद्रीय शिक्षक पात्रता चाचणी युनिट, सेंट्रलबोर्ड ऑफसेकंडरी शिक्षण,

पुनश्च १-२, संस्थात्मक क्षेत्र, आय पी विस्तार, पटपरगंज, दिल्ली-110 ०९२

संपर्क करा नाही: ०११-२२२४०११२ ईमेल: ctet.cbse@nic.in


द उमेदवार हे केलेच पाहिजे राखून ठेवणे पुष्टी पान च्या साठी विक्रम आणि भविष्य संदर्भ.

पात्रता द CTET होईल नाही प्रदान करणे a बरोबर वर कोणतेही व्यक्ती च्या साठी भरती/ रोजगार म्हणून ते आहे फक्त एक च्या द पात्रता निकष च्या साठी भेट

नवीनतम अद्यतनांसाठी, कृपया CTET अधिकृत वेबसाइटला भेट द्या: https://ctet.nic.in कोणत्याही प्रश्नासाठी, मेल करा करण्यासाठी ईमेल: ctet.cbse@nic.in उल्लेख आपले नोंदणी/ अर्ज नाही. मध्ये द मेल

उमेदवाराने ऑन सबमिट करताना त्यांचा स्वतःचा मोबाईल नंबर आणि ई-मेल आयडी नमूद करावा- ओळ अर्ज म्हणून द CTET सूचना/माहिती इच्छा असणे पाठवले करण्यासाठी द उमेदवार वर त्यांचे नोंदणीकृत मोबाईल संख्या आणि ई-मेल आयडी.

5. मोड ऑफ सबमिशन ऑफ अर्ज

सीटीईटी अधिकाऱ्यावर लॉग इन करून उमेदवार केंद्रीय शिक्षक पात्रता परीक्षेसाठी ऑनलाइन अर्ज करू शकतो संकेतस्थळ https://ctet.nic.in फक्त

उमेदवारांनी नोंद घ्यावी की प्रथम येणाऱ्यास त्यांच्या पसंतीचे परीक्षा शहर दिले जाईल केवळ परीक्षेच्या शहरात क्षमतेच्या उपलब्धतेनुसार प्रथम सेवा. उमेदवार, कोण ऑनलाइन अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करा आणि प्रथम येणाऱ्यास प्राधान्य या तत्त्वावर शुल्क भरा परीक्षेचे वाटप केले चे शहर त्यांची निवड मध्ये उपलब्धतेनुसार ते विशिष्ट शहर द एकूण पोर्टलवर विशिष्ट शहरातील क्षमता देखील उपलब्ध असेल. जर एखाद्या विशिष्ट शहराची एकूण क्षमता अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करताना किंवा परीक्षा शुल्क भरताना किंवा अपडेट करताना भरलेले असते व्यवहार वर पोर्टल, द उमेदवार इच्छा असणे दिले द पर्याय एकतर करण्यासाठी निवडा कोणतेही इतर शहर च्या तपासणी करा किंवा व्यवहार रद्द करा. उमेदवाराने व्यवहार रद्द केल्यास, पूर्ण शुल्क परत केले जाईल करण्यासाठी त्याचा /तिला खाते म्हणून प्रति मोड च्या पेमेंट आणि अर्ज इच्छा नाही असणे मानले च्या साठी हे परीक्षा च्या CTET. विनंती च्या साठी चे बदल परीक्षा शहर इच्छा नाही स्वीकारले जावे मध्ये कोणतेही केस.


ऑनलाइन अर्ज भरताना एखाद्या विशिष्ट शहरात एकूण क्षमता पूर्ण भरली असल्यास, हे देखील लक्षात घेतले जाऊ शकते. उमेदवाराला त्या विशिष्ट शहरातील परीक्षा केंद्राच्या वाटपासाठी दावा करण्याचा अधिकार नाही आणि त्याला मंडळ जबाबदार राहणार नाही. त्यामुळे उमेदवारांना त्यांचे अर्ज पूर्ण करण्याचा सल्ला दिला जातो प्रक्रिया शिवाय वाट पाहणे च्या साठी शेवटचे तारीख

CTET - जुलै, 2023

आधी अर्ज करणे ऑनलाइन कृपया खात्री करा करण्यासाठी आहे खालील कागदपत्रे / फाइल्स:

 स्कॅन केले प्रतिमा च्या नवीनतम फोटो मध्ये JPG/JPEG स्वरूप फक्त, च्या साठी अपलोड करत आहे.

 स्कॅन केले प्रतिमा च्या स्वाक्षरी मध्ये JPG/JPEG स्वरूप फक्त, च्या साठी अपलोड करत आहे.

ठरवा द मोड च्या पेमेंट च्या शुल्क:

 च्या माध्यमातून डेबिट/क्रेडिट कार्ड/नेट बँकिंग वापरून ऑनलाइन प्रवेशद्वार पेमेंट सुविधा,

a) तर ठरवले करण्यासाठी पैसे द्या फी माध्यमातून डेबिट/क्रेडिट कार्ड, तपासा द वैधता च्या द कार्ड आणि ठेवा ते तयार सह आपण असताना लॉगिंग वर संकेतस्थळ च्या साठी सबमिट करत आहे अर्ज फॉर्म

b) बँक/CTET द्वारे पेमेंटची पुष्टी झाल्यानंतर, एक पुष्टीकरण पृष्ठ असेल व्युत्पन्न

c) मध्ये केस, द फी पेमेंट स्थिती आहे नाही "ठीक आहे" द उमेदवार आहेत सल्ला दिला म्हणून खालील:-

• तर द फी आहे दिले माध्यमातून जमा खर्च कार्ड आणि स्थिती आहे नाही ठीक आहे, ते म्हणजे द व्यवहार आहे रद्द केले आणि द रक्कम इच्छा असणे परत केले करण्यासाठी संबंधित जमा खर्च कार्ड आत a आठवडा अशा उमेदवार आहे करण्यासाठी पैसे द्या फी एकदा पुन्हा

• जर फी नेट बँकिंगद्वारे भरली गेली आणि स्थिती यशस्वी झाली नाही, तर याचा अर्थ असा होतो व्यवहार आहे नाही पूर्ण. अशा उमेदवार आहे करण्यासाठी पैसे द्या द फी

d) कृपया लक्षात घ्या की मनीऑर्डर, डिमांड ड्राफ्ट, यांसारख्या इतर कोणत्याही पद्धतीद्वारे सबमिट केलेले शुल्क. IPO इ. इच्छा असणे नाकारले. फी एकदा दिले इच्छा नाही असणे परत केले अंतर्गत कोणतेही परिस्थिती.

6. उमेदवार आहेत नाही आवश्यक करण्यासाठी पाठवा कठीण ची प्रत पुष्टीकरण पृष्ठ करण्यासाठी CTET युनिट.

तथापि, द उमेदवार आहेत सल्ला दिला करण्यासाठी राखून ठेवणे द कठीण कॉपी च्या द अर्ज च्या साठी भविष्य संदर्भ.

7. पात्रता

सीटीईटीमध्ये बसण्यासाठी किमान पात्रता एनसीटीईने अधिसूचित केल्याप्रमाणे आहेत. उमेदवार आहेत सल्ला दिला करण्यासाठी भेट द संकेतस्थळ च्या NCTE https://ncte.gov.in करण्यासाठी खात्री करणे त्यांचे पात्रता


द किमान पात्रता च्या साठी द शिक्षण कर्मचारी पाहिजे असणे मध्ये त्यानुसार सह द खालील:


i. राष्ट्रीय शिक्षक शिक्षण परिषद (व्यक्तीसाठी किमान पात्रता निश्चित करणे पूर्व-प्राथमिक, प्राथमिक, उच्च मध्ये शिक्षण शिक्षक आणि शारीरिक शिक्षण शिक्षक म्हणून भरती प्राथमिक, माध्यमिक, वरिष्ठ माध्यमिक किंवा मध्यवर्ती शाळा किंवा महाविद्यालये) सुधारित नियम आणि सूचित केले पासून वेळ करण्यासाठी वेळ


ii. किमान पात्रता घातले खाली मध्ये द भरती नियम च्या साठी द शिक्षक द्वारे द योग्य सरकार कुठे द शाळा आहे स्थित किंवा भरती नियम च्या साठी द शिक्षक च्या केंद्रिय विद्यालय संगठण किंवा नवोदय विद्यालय समिती.

iii. द उमेदवार पाहिजे संतुष्ट करणे त्याचे/तिचे पात्रता आधी अर्ज करणे आणि करेल असणे वैयक्तिकरित्या दिलेल्या पात्रता निकषांनुसार तो/ती अर्ज करण्यास पात्र नसल्यास जबाबदार. ते व्हायचे आहे जर एखाद्या उमेदवाराला केंद्रीय शिक्षक पात्रता परीक्षेत बसण्याची परवानगी दिली गेली असेल तर ते नमूद केले आहे उमेदवाराची पात्रता पडताळली गेली आहे असे सुचवत नाही. त्यावर कोणताही अधिकार नाही द उमेदवार च्या साठी भेट द पात्रता करेल असणे शेवटी सत्यापित, द्वारे द संबंधित भरती एजन्सी / नियुक्ती अधिकार


टीप: म्हणून सूचित केले द्वारे NCTE, विश्रांती वर करण्यासाठी ५% मध्ये द पात्रता गुण मध्ये द किमान पात्रतेसाठी शैक्षणिक पात्रता राखीव असलेल्या उमेदवारांना दिली जाईल श्रेणी, अशा म्हणून SC/ST/ ओबीसी/विविध-अपंग.

8. रचना आणि सामग्री ऑफ CTET

सर्व प्रश्न मध्ये CTET इच्छा असणे अनेक निवड प्रश्न (MCQ), सह चार पर्याय बाहेर च्या जे एक उत्तर असेल सर्वाधिक योग्य. प्रत्येक एक चिन्ह घेऊन आणि होईल असणे नकारात्मक नाही चिन्हांकित करणे

तेथे इच्छा असणे दोन कागदपत्रे च्या CTET.

(i) कागद आय इच्छा असणे च्या साठी a व्यक्ती WHO हेतू करण्यासाठी अ _ शिक्षक च्या साठी वर्ग आय करण्यासाठी व्ही.

(ii) कागद II इच्छा असणे च्या साठी a व्यक्ती कोण इरादा करण्यासाठी असणे शिक्षक च्या साठी वर्ग सहावा करण्यासाठी आठवा.

टीप: ए व्यक्ती WHO हेतू करण्यासाठी असणे a शिक्षक च्या साठी दोन्ही पातळी (वर्ग आय करण्यासाठी व्ही आणि वर्ग सहावा करण्यासाठी आठवा) इच्छा आहे करण्यासाठी मध्ये दिसतात दोन्ही द कागदपत्रे (कागद आय आणि कागद II).

कागद आय (च्या साठी वर्ग आय करण्यासाठी 


V) प्राथमिक टप्पा; कालावधी च्या परीक्षा- अडीच तास रचना आणि सामग्री (सर्व अनिवार्य): (परिशिष्ट मी)

(i) Ch i ld देवे lopme nt आणि पेडा गोगी ( सह अनिवार्य) 30 MCQs 30 मार्क्स

(ii) लॅन गेज आय ( सह अनिवार्य) 30 MCQs 30 मार्क्स

(iii) लॅन गेज आय आय ( सक्ती त्यामुळे ry) 30 MCQs 30 मार्क्स

(iv) मॅट हेमटी cs 30 MCQs 30 मार्क्स

(v) पर्यावरण ता स्टु मरतो 30 MCQs 30 मार्क्स

एकूण 150 MCQs 150 मार्क्स

• चाइल्ड डेव्हलपमेंट आणि अध्यापनशास्त्र या विषयावरील चाचणी आयटम अध्यापनाच्या शैक्षणिक मानसशास्त्रावर लक्ष केंद्रित करतील आणि शिकणे संबंधित करण्यासाठी द वय गट च्या 6-11 वर्षे ते इच्छा लक्ष केंद्रित वर समज द वैविध्यपूर्ण शिकणाऱ्यांची वैशिष्ट्ये आणि गरजा, विद्यार्थ्यांशी संवाद आणि गुणधर्म आणि गुण च्या a शिकण्याचा चांगला सहाय्यक.

• द चाचणी आयटम मध्ये इंग्रजी आय इच्छा लक्ष केंद्रित वर द प्रवीणता संबंधित करण्यासाठी द मध्यम च्या सूचना

• द चाचणी आयटम मध्ये इंग्रजी II इच्छा लक्ष केंद्रित वर द घटक च्या इंग्रजी, संवाद आणि आकलन क्षमता.

• भाषा II ही भाषा I व्यतिरिक्त दुसरी भाषा असेल. उमेदवार कोणतीही एक भाषा निवडू शकतो भाषा I आणि इतर भाषा II पासून उपलब्ध भाषा पर्याय आणि आवश्यक असेल निर्दिष्ट करा मध्ये समान द पुष्टीकरण पृष्ठ.

• निवड करा दोन भाषा मध्ये जे आपण इच्छा करण्यासाठी दिसणे च्या साठी CTET : यादी भाषांचा _ आणि कोड आहेत म्हणून खालीलप्रमाणे

इंग्रजी कोड नाही. इंग्रजी कोड नाही. इंग्रजी कोड नाही. इंग्रजी कोड नाही.

इंग्रजी 01 गुजराती 06 मराठी 11 संस्कृत 16

हिंदी 02 कन्नड ०७ मिझो 12 तमिळ १७

आसामी 03 खासी 08 नेपाळी 13 तेलुगु १८

बंगाली 04 मल्याळम 09 ओडिया 14 तिबेटी १९

गारो 05 मणिपुरी 10 पंजाबी १५ उर्दू 20

• गणित आणि पर्यावरण अभ्यासातील चाचणी आयटम संकल्पना, समस्या यावर लक्ष केंद्रित करतील सोडवण्याची क्षमता आणि अध्यापनशास्त्रीय समज आणि विषयांचे अनुप्रयोग. या सर्वांमध्ये विषय क्षेत्र द चाचणी आयटम इच्छा असणे समान रीतीने वितरित केले प्रती वेगळे च्या विभागणी द चा अभ्यासक्रम ते विषय विहित च्या साठी वर्ग IV द्वारे द NCERT.

• पेपर १ च्या परीक्षेतील प्रश्न अभ्यासक्रमात दिलेल्या विषयांवर आधारित असतील. इयत्ता I - V साठी NCERT पण त्यांचे अडचण मानक तसेच लिंकेज पर्यंत असू शकतात दुय्यम स्टेज

पेपर II (इयत्ता सहावी ते आठवीसाठी) प्राथमिक टप्पा: परीक्षेचा कालावधी - अडीच तास रचना आणि सामग्री (सर्व अनिवार्य): (परिशिष्ट मी)

CTET - जुलै, 2023

(i) मूल विकास आणि अध्यापनशास्त्र (अनिवार्य) 30 MCQs 30 मार्क्स

(ii) भाषा आय (अनिवार्य) 30 MCQs 30 मार्क्स

(iii) भाषा II (अनिवार्य) 30 MCQs 30 मार्क्स

(iv) गणित आणि विज्ञान ६० MCQs ६० मार्क्स

(च्या साठी गणित आणि विज्ञान शिक्षक)

किंवा

(v) सामाजिक अभ्यास/सामाजिक विज्ञान

६० MCQs

६० मार्क्स

(च्या साठी सामाजिक अभ्यास/सामाजिक विज्ञान शिक्षक)

*च्या साठी कोणतेही इतर शिक्षक - एकतर (IV) किंवा (V)

एकूण 150 MCQs 150 मार्क्स

निसर्ग आणि मानक च्या प्रश्न:

• चाइल्ड डेव्हलपमेंट आणि अध्यापनशास्त्र या विषयावरील चाचणी बाबी शैक्षणिक मानसशास्त्रावर लक्ष केंद्रित करतील शिकवणे आणि शिकणे, 11-14 वर्षे वयोगटाशी संबंधित. ते समजून घेण्यावर भर देतील वैविध्यपूर्ण शिकणाऱ्यांची वैशिष्ट्ये, गरजा आणि मानसशास्त्र, शिकणाऱ्यांशी संवाद आणि विशेषता आणि गुण च्या a चांगले सुविधा देणारा च्या शिकणे

• द चाचणी मध्ये आयटम इंग्रजी आय इच्छा लक्ष केंद्रित वर द संबंधित प्रवीणता करण्यासाठी द मध्यम च्या सूचना

• चाचणी आयटम भाषेत II लक्ष केंद्रित करेल घटकांवर भाषा, संवाद आणि आकलन क्षमता.

• भाषा II ही दुसरी भाषा असेल भाषेपेक्षा I. A उमेदवार निवडू शकतात कोणतेही एक उपलब्ध भाषा पर्यायांमधून भाषा I आणि दुसरी भाषा II म्हणून भाषा आणि असेल आवश्यक करण्यासाठी निर्दिष्ट करा द त्याच मध्ये द पुष्टी पान.

• तुम्ही CTET साठी ज्या दोन भाषांमध्ये उपस्थित राहू इच्छिता त्या दोन भाषांची निवड करा: भाषा आणि कोडची यादी अशी आहे खालीलप्रमाणे


विषय कोड


इंग्रजी 01

गुजराती 06

मराठी 11

संस्कृत 16

हिंदी 02

कन्नड 07

मिझो 12

तमिळ 17

आसामी 03

खासी 08

नेपाळी 13

तेलुगु 18

बंगाली 04

मल्याळम 09

ओडिया 14

तिबेटी 19

गारो 05

मणिपुरी 10

 पंजाबी 15

उर्दू 20


गणित आणि विज्ञान, आणि सामाजिक अभ्यास/सामाजिक विज्ञान मधील चाचणी आयटम यावर लक्ष केंद्रित करतील संकल्पना, समस्या सोडवणे क्षमता आणि शैक्षणिक समज आणि अनुप्रयोग च्या द विषय गणित आणि विज्ञान या विषयांची चाचणी प्रत्येकी ३० गुणांची असेल. चाचणी आयटम होईल विहित केल्यानुसार त्या विषयाच्या अभ्यासक्रमाच्या वेगवेगळ्या विभागांमध्ये समान रीतीने वितरीत केले जावे वर्ग VI-Vlll द्वारे NCERT.

• पेपर २ च्या परीक्षेतील प्रश्न अभ्यासक्रमात दिलेल्या विषयांवर आधारित असतील. इयत्ता VI - VIII साठी NCERT परंतु त्यांच्या अडचणीचे मानक तसेच लिंकेज, पर्यंत असू शकतात वरिष्ठ माध्यमिक टप्पा.

9. इंग्रजी ऑफ द प्रश्न पेपर;

मुख्य प्रश्न कागद करेल असणे द्विभाषिक (हिंदी/इंग्रजी).

10. पात्रता मार्क्स आणि पुरस्कार ऑफ CTET प्रमाणपत्र

म्हणून प्रति NCTE सूचना नाही. 76-4/2010/NCTE/Acad दिनांक 11.02.2011: ए व्यक्ती WHO स्कोअर ६०% किंवा अधिक मध्ये द TET परीक्षा इच्छा असणे मानले म्हणून TET पास

(a) शाळा व्यवस्थापने (सरकार, स्थानिक संस्था, सरकारी अनुदानित आणि विनाअनुदानित) विचार करू शकतात देणे सवलती करण्यासाठी व्यक्ती संबंधित करण्यासाठी SC/ST, OBC, वेगळ्या पद्धतीने सक्षम व्यक्ती, इ., मध्ये त्यानुसार सह त्यांचे विद्यमान आरक्षण धोरण

(b) भरती प्रक्रियेत CTET स्कोअरला महत्त्व दिले पाहिजे, तथापि, पात्रता CTET कोणत्याही व्यक्तीला भरती/रोजगारासाठी अधिकार प्रदान करणार नाही कारण ती फक्त एक आहे पात्रता निकष च्या साठी भेट

11. उपयुक्तता

(i) CTET केंद्र सरकारच्या शाळांना लागू होईल (KVS, NVS, सेंट्रल तिबेटी शाळा इ.) आणि चंदीगड, दादरा आणि नगर हवेली, दमण आणि केंद्रशासित प्रदेशांच्या प्रशासकीय नियंत्रणाखालील शाळा दीव आणि अंदमान आणि निकोबार बेटे, लक्षद्वीप आणि NCT च्या दिल्ली.

(ii) CTET विनाअनुदानित खाजगी शाळांना देखील लागू होऊ शकते, जे विचारात घेण्याचा पर्याय वापरू शकतात CTET.

(iii) राज्य सरकार/स्थानिक संस्था आणि अनुदानित शाळांच्या मालकीच्या आणि व्यवस्थापित शाळांचा विचार करावा द TET आयोजित द्वारे द राज्य सरकार. तथापि, a राज्य सरकार करू शकते तसेच विचार करा द CTET तर ते ठरवते नाही करण्यासाठी आचरण द राज्य TET.

(iv) सीबीएसई संलग्नीकरण उपविधीनुसार, शिक्षकांना शिकवण्यासाठी किमान पात्रता निर्धारित करणे विविध विषय मध्ये वर्ग आय करण्यासाठी आठवा मध्ये द शाळा संलग्न करण्यासाठी CBSE उभा आहे सुधारित करण्यासाठी ते व्याप्ती आणि यापुढे नियुक्त शिक्षकांनी इयत्ता १ ला शिकवणे अनिवार्य असेल म्हणजे ६ मार्च २०१२ करण्यासाठी आठवा मध्ये द शाळा संलग्न करण्यासाठी द CBSE करेल पात्र/उत्तीर्ण द मध्यवर्ती शिक्षक पात्रता चाचणी किंवा शिक्षक पात्रता परीक्षा (TET), योग्य केंद्र/राज्य सरकार द्वारे घेतली जाते सह द मार्गदर्शक तत्त्वे फ्रेम केलेले द्वारे द NCTE च्या साठी हे उद्देश

12. वैधता कालावधी ऑफ CTET प्रमाणपत्र;

द वैधता कालावधी च्या CTET पात्रता प्रमाणपत्र च्या साठी भेट इच्छा असणे च्या साठी जीवन वेळ च्या साठी सर्व श्रेणी

तेथे आहे नाही निर्बंध वर द संख्या च्या प्रयत्न a व्यक्ती करू शकता साठी घेणे प्राप्त करणे a CTET प्रमाणपत्र. ए व्यक्ती WHO आहे पात्र CTET मे तसेच दिसणे पुन्हा च्या साठी त्याची/तिची सुधारणा करणे धावसंख्या.

13. परीक्षा केंद्रे

यादी च्या परीक्षा शहरे कुठे द CTET इच्छा असणे आयोजित आहे दिले मध्ये परिशिष्ट-आजार.

उमेदवारांनी नोंद घ्यावी की प्रथम येणाऱ्यास त्यांच्या पसंतीचे परीक्षा शहर दिले जाईल केवळ परीक्षेच्या शहरात क्षमतेच्या उपलब्धतेनुसार प्रथम सेवा. उमेदवार, कोण ऑनलाइन अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करा आणि प्रथम येणाऱ्यास प्राधान्य या तत्त्वावर शुल्क भरा परीक्षेचे वाटप केले चे शहर त्यांची निवड मध्ये उपलब्धतेनुसार ते विशिष्ट शहर द एकूण पोर्टलवर विशिष्ट शहरातील क्षमता देखील उपलब्ध असेल. जर एखाद्या विशिष्ट शहराची एकूण क्षमता अर्ज प्रक्रिया पूर्ण करताना किंवा परीक्षा शुल्क भरताना किंवा अपडेट करताना भरलेले असते व्यवहार वर पोर्टल, द उमेदवार इच्छा असणे दिले द पर्याय एकतर करण्यासाठी निवडा कोणतेही इतर शहर च्या तपासणी करा किंवा व्यवहार रद्द करा. उमेदवाराने व्यवहार रद्द केल्यास, पूर्ण शुल्क परत केले जाईल करण्यासाठी त्याचा /तिला खाते म्हणून प्रति मोड च्या पेमेंट आणि अर्ज इच्छा नाही असणे मानले च्या साठी हे परीक्षा च्या CTET. 


विनंती च्या साठी चे बदल परीक्षा शहर इच्छा नाही स्वीकारले जावे मध्ये कोणतेही केस.

ऑन लाईन भरताना एखाद्या विशिष्ट शहरात एकूण क्षमता पूर्ण भरली असल्यास हे देखील लक्षात घेतले जाऊ शकते अर्ज, परीक्षा केंद्राच्या वाटपासाठी दावा करण्याचा उमेदवाराला अधिकार नाही त्यासाठी विशिष्ट शहर व मंडळ जबाबदार राहणार नाही. त्यामुळे उमेदवारांनी पूर्ण करण्याचा सल्ला दिला आहे त्यांचे अर्ज प्रक्रिया शिवाय वाट पाहणे च्या साठी शेवटचे तारीख

14. ई-अॅडमिट कार्ड

द उमेदवार मे डाउनलोड करा ई-प्रवेश कार्ड पासून CTET अधिकृत संकेतस्थळ आणि दिसणे च्या साठी द परीक्षा येथे द दिले केंद्र. मध्ये केस च्या कोणतेही विसंगती लक्षात आले मध्ये ई-प्रवेश कार्ड संबंधित उमेदवाराचे तपशील, छायाचित्र आणि स्वाक्षरी किंवा इतर कोणतीही माहिती जी यापेक्षा वेगळी आहे पुष्टीकरण पृष्ठ, तो ती मे लगेच संपर्क CTET युनिट च्या साठी आवश्यक सुधारणा

उमेदवारांनी परीक्षा केंद्रावर सकाळी 7:30 वाजता शिफ्ट-I आणि दुपारी 12:30 वाजता अहवाल द्यावा. शिफ्ट – II म्हणजे परीक्षा सुरू होण्याच्या १२० मिनिटे आधी. उमेदवार(चे) कोण SHIFT-I मध्ये सकाळी 9:30 AM नंतर आणि SHIFT-II मध्ये दुपारी 2:30 नंतर परीक्षा केंद्रावर अहवाल द्या नाही असणे परवानगी करण्यासाठी दिसणे मध्ये द परीक्षा

उमेदवारांनी प्रवेश पत्रावरील सूचना काळजीपूर्वक वाचा आणि त्यादरम्यान त्यांचे पालन करावे असा सल्ला देण्यात आला आहे द आचरण च्या द परीक्षा

15. प्रक्रिया च्या साठी आचरण ऑफ परीक्षा

कार्यपद्धती च्या साठी आचरण च्या परीक्षा आहे दिले मध्ये परिशिष्ट-ll.

उमेदवार आहेत सल्ला दिला करण्यासाठी जा माध्यमातून द सूचना काळजीपूर्वक आधी पुढे जात आहे च्या साठी परीक्षा.

17. पडताळणी ऑफ पात्रता

हे लक्षात घेण्यासारखे आहे की जर एखाद्या उमेदवाराला केंद्रीय शिक्षक पात्रता परीक्षेत बसण्याची परवानगी दिली गेली असेल तर उमेदवाराची पात्रता पडताळली गेली आहे असे सुचवत नाही. यावर कोणताही अधिकार नाही उमेदवार च्या साठी भेट द पात्रता करेल असणे शेवटी सत्यापित, द्वारे द संबंधित भरती एजन्सी/नियुक्ती प्राधिकरण. उमेदवाराने अर्ज करण्यापूर्वी त्याची/तिची पात्रता पूर्ण केली पाहिजे आणि ती असेल वैयक्तिकरित्या जबाबदार बाबतीत तो ती आहे अर्ज करण्यास पात्र नाही म्हणून प्रति द पात्रता निकष दिले आहेत.


18. फर्निशिंग ऑफ असत्य, चुकीचे किंवा चुकीचा माहिती

फर्निशिंग खोटे, चुकीचे किंवा चुकीची माहिती मे आघाडी करण्यासाठी च्या रद्द करणे द चाचणी परिणाम, जप्ती च्या द प्रमाणपत्र आणि अगदी खटला मध्ये योग्य प्रकरणे

19. री-चेकिंग/ पुनर्मूल्यांकन

CTET - जुलै, 2023

तेथे करेल असणे नाही पुनर्मूल्यांकन/पुन्हा तपासणी च्या परिणाम नाही पत्रव्यवहार मध्ये हे आदर करेल असणे मनोरंजन केले .

20. AMANUENSIS

भारत सरकार, सामाजिक न्याय आणि सक्षमीकरण मंत्रालयाच्या अनुषंगाने OM दिनांक 29.08.2018 द्वारे अपंगत्व विभाग मार्गदर्शक तत्त्वे, लेखकाची तरतूद असू शकते केवळ संबंधित व्यक्तीचे शारीरिक संबंध असल्याचे प्रमाणपत्र सादर केल्यावरच परवानगी लिहिण्याची आणि लिहिण्याची मर्यादा मुख्याकडून त्याच्या/तिच्या वतीने परीक्षा लिहिण्यासाठी आवश्यक आहे वैद्यकीय अधिकारी/सिव्हिल सर्जन/सरकारी आरोग्य सेवा संस्थेचे वैद्यकीय अधीक्षक येथे प्रोफॉर्मा नुसार मंत्रालयाने जारी केलेल्या दिनांक 29.08.2018 च्या कार्यालयीन ज्ञापनाचा परिशिष्ट I सामाजिक न्याय आणि सक्षमीकरण, इट असे स्पष्ट करायचे आहे प्रति वर मेमोरँडम येथे पृष्ठ 2 बिंदू IV:

“स्क्राइब/रीडर/लॅब असिस्टंटची सुविधा बेंचमार्क असलेल्या कोणत्याही व्यक्तीला दिली पाहिजे RPwD कायदा, 2016 च्या कलम 2(r) अंतर्गत परिभाषित केल्यानुसार अपंगत्व आणि लिखित मर्यादा आहेत समावेश ते च्या गती तर त्यामुळे इच्छित द्वारे त्याला/तिला.

मध्ये केस च्या व्यक्ती सह बेंचमार्क अपंगत्व मध्ये द श्रेणी च्या अंधत्व, लोकोमोटर अपंगत्व (दोन्ही हात प्रभावित-बीए) आणि सेरेब्रल पाल्सी, लेखक/रीडर/लॅब असिस्टंटची सुविधा करेल असणे दिले, तर त्यामुळे इच्छित द्वारे द व्यक्ती

मध्ये केस च्या इतर श्रेणी च्या व्यक्ती सह बेंचमार्क अपंगत्व, द तरतूद च्या लेखक/वाचक/लॅब असिस्टंटला सर्टिफिकेट तयार करण्यासाठी परवानगी दिली जाऊ शकते संबंधित व्यक्तीला लिहिण्याची शारीरिक मर्यादा आहे आणि लेखन परीक्षा लिहिण्यासाठी लेखक आवश्यक आहे वर त्याचा वतीने पासून द प्रमुख वैद्यकीय अधिकारी/सिव्हिल सर्जन/वैद्यकीय अधीक्षक च्या a उपरोक्त कार्यालयाच्या परिशिष्ट-I मधील प्रोफॉर्मा नुसार सरकारी आरोग्य सेवा संस्था निवेदन.”

शिवाय, या कालावधीत भिन्न दिव्यांग उमेदवारांसाठी खालील सूचना लागू आहेत द आचरण च्या CTET परीक्षा:-

1. भिन्न सक्षम उमेदवारांना प्रत्येक पेपरमध्ये 50 मिनिटांचा भरपाईचा वेळ दिला जाऊ शकतो CTET परीक्षा.

2. योग्य बसणे व्यवस्था, शक्यतो येथे जमीन मजला होईल असणे केले आधी करण्यासाठी द प्रारंभ च्या परीक्षा करण्यासाठी टाळा गोंधळ

3. परीक्षा सीबीटी (ऑनलाइन) पद्धतीने घेतली जात असल्याने, वेगळी होणार नाही प्रश्न कागद च्या साठी दृष्यदृष्ट्या दृष्टीदोष उमेदवार

4. दिव्यांग उमेदवारांनी योग्य ते अपंगत्व प्रमाणपत्र सोबत आणावे सक्षम प्राधिकाऱ्याने जारी केलेले नमुने आणि ते परीक्षा केंद्रावर तयार केले जावेत लाभ घेणे वर विश्रांती

21. प्रमाणपत्र आणि गुणपत्रिका

CBSE सर्व उमेदवारांना आणि पात्रता केंद्रीय शिक्षक पात्रता चाचणी (CTET) गुणपत्रिका प्रदान करेल यशस्वी उमेदवारांना त्यांच्या डिजीलॉकर खात्यात डिजिटल स्वरूपात प्रमाणपत्रे. गुणपत्रिका आणि पात्रता प्रमाणपत्रांवर डिजिटल स्वाक्षरी केली जाईल आणि आयटी कायद्यानुसार कायदेशीररित्या वैध असेल. गुणपत्रिका आणि पात्रता प्रमाणपत्रांमध्ये सुरक्षितता वाढवण्यासाठी एन्क्रिप्टेड QR कोड देखील असेल. QR कोड डिजीलॉकर मोबाईल अॅप वापरून स्कॅन आणि सत्यापित केले जाऊ शकते. डिजीलॉकरमध्ये सर्वांची खाती उपस्थित उमेदवार तयार केले जातील आणि खात्याची ओळखपत्रे उमेदवारांना कळवली जातील त्यांचे मोबाईल क्रमांक सीबीएसईकडे नोंदणीकृत आहेत. उमेदवार त्यांचे डिजिटल डाउनलोड करू शकतील गुणपत्रिका आणि पात्रता प्रमाणपत्रे वापरून द संवाद साधला क्रेडेन्शियल

22. तण काढणे बाहेर नियम

केंद्रीय शिक्षक पात्रता परीक्षेच्या नोंदी तारखेपासून फक्त दोन महिन्यांपर्यंत जतन केल्या जातात CBSE परीक्षा विडिंग आउट नियमांनुसार निकाल जाहीर करणे. त्यानंतर होईल विल्हेवाट लावली च्या म्हणून प्रति खुरपणी बाहेर नियम च्या द बोर्ड.

23. डिस्प्ले च्या रेकॉर्ड केले प्रतिसाद

सीटीईटी अर्ज लॉगिनवर उमेदवारांनी प्रयत्न केलेल्या प्रश्नपत्रिकेची लिंक प्रदर्शित करेल वर CTET संकेतस्थळ: https://ctet.nic.in/ नंतर a आठवडा च्या आचरण च्या परीक्षा

24. प्रदर्शन ऑफ उत्तर की च्या साठी आव्हाने

CTET CTET वेबसाइटवर प्रश्नांची तात्पुरती उत्तर की प्रदर्शित करेल: https://ctet.nic.in सह a सार्वजनिक लक्ष द्या जारी करण्यासाठी हे परिणाम वर द म्हणाला संकेतस्थळ, करण्यासाठी प्रदान एक संधी करण्यासाठी द उमेदवार करण्यासाठी आव्हान द तात्पुरती उत्तर द्या कळा सह a परत न करण्यायोग्य विहित फी म्हणून प्रक्रिया शुल्क. तात्पुरती उत्तर की दोन ते तीन दिवस प्रदर्शित होण्याची शक्यता आहे. फक्त निर्धारित वेळेत पेड आव्हानांचा विचार केला जाईल. शुल्क न भरता आव्हाने आणि इतर कोणत्याही माध्यमावर (उदा. ईमेल/पत्र/प्रतिनिधित्व) दाखल केलेल्यांचा विचार केला जाणार नाही. CTET च्या निर्णय वर द आव्हाने करेल असणे अंतिम आणि नाही पुढील संवाद इच्छा असणे मनोरंजन केले. CTET इच्छा उमेदवारांना त्यांच्या आव्हानांबद्दल वैयक्तिकरित्या माहिती देऊ नका. सर्व विषय तज्ञ तपासतील आव्हाने प्राप्त झाली आणि नंतर अंतिम उत्तर की प्रदर्शित केल्या जातील. निकाल जाहीर केला जाईल त्यानुसार करण्यासाठी  अंतिम उत्तरपत्रिका 

रचना आणि सामग्री ऑफ अभ्यासक्रम

(कागद आय आणि कागद ii)

कागद आय (च्या साठी वर्ग १ करण्यासाठी v) प्राथमिक स्टेज


i. मूल विकास आणि अध्यापनशास्त्र  30 प्रश्न

a) मूल विकास (प्राथमिक शाळा मूल)  १५ प्रश्न

• संकल्पना च्या विकास आणि त्याचे नाते सह शिकणे

• तत्त्वे च्या द विकास च्या मुले

• प्रभाव च्या आनुवंशिकता आणि पर्यावरण

• समाजीकरण प्रक्रिया: सामाजिक जग आणि मुले (शिक्षक, पालक, समवयस्क)

• पिगेट, कोहलबर्ग आणि वायगॉटस्की: बांधतो आणि गंभीर दृष्टीकोन

• संकल्पना च्या बाल-केंद्रित आणि प्रगतीशील शिक्षण

• गंभीर दृष्टीकोन च्या द बांधणे च्या बुद्धिमत्ता

• बहुआयामी बुद्धिमत्ता

• इंग्रजी आणि विचार केला

• लिंग म्हणून a सामाजिक बांधणे लिंग भूमिका, लिंग-पूर्वाग्रह आणि शैक्षणिक सराव

• वैयक्तिक फरक मध्ये शिकणारे, समज फरक आधारित वर विविधता च्या इंग्रजी, जात, लिंग समुदाय, धर्म इ.

• भेद यांच्यातील मूल्यांकन च्या साठी शिकणे आणि मूल्यांकन च्या शिकणे शाळा-आधारित मूल्यांकन, सतत & सर्वसमावेशक मूल्यमापन: दृष्टीकोन आणि सराव

• सूत्रबद्ध करणे योग्य प्रश्न च्या साठी मूल्यांकन तयारी पातळी च्या शिकणारे; च्या साठी वर्धित करणे शिकणे आणि गंभीर मध्ये विचार वर्ग आणि च्या साठी मूल्यांकन शिकणारा उपलब्धी

b) संकल्पना च्या समावेशक शिक्षण आणि समज मुले सह विशेष गरज  5 प्रश्न

• संबोधित शिकणारे पासून वैविध्यपूर्ण पार्श्वभूमी समावेश वंचित आणि वंचित

• संबोधित द गरजा च्या मुले सह शिकणे अडचणी, "अशक्तपणा" इ.

• संबोधित द प्रतिभावान, सर्जनशील, विशेष सक्षम शिकणारे

c) शिकत आहे आणि अध्यापनशास्त्र  10 प्रश्न

• मुले कसे विचार करतात आणि शिकतात; मुले कशी आणि का "अयशस्वी" होतात शाळेत यश मिळवण्यासाठी कामगिरी

• शिकवण्याच्या आणि शिकण्याच्या मूलभूत प्रक्रिया; मुलांची शिकण्याची रणनीती; सामाजिक म्हणून शिकणे क्रियाकलाप; सामाजिक संदर्भ च्या शिकणे

• मूल म्हणून a समस्या सोडवणारा आणि a "वैज्ञानिक तपासनीस'

• पर्यायी संकल्पना च्या शिकणे मध्ये मुले, समज मुलांचे "चुका" म्हणून लक्षणीय पायऱ्या मध्ये द शिकणे प्रक्रिया

• अनुभूती आणि भावना

• प्रेरणा आणि शिकणे

• घटक योगदान देत आहे करण्यासाठी शिकणे - वैयक्तिक आणि पर्यावरणविषयक

ii. इंग्रजी मी  ३० प्रश्न

a) इंग्रजी आकलन  १५ प्रश्न

• न पाहिलेले परिच्छेद वाचणे - दोन परिच्छेद एक गद्य किंवा नाटक आणि एक कविता प्रश्नांसह आकलन, अनुमान, व्याकरण आणि शाब्दिक क्षमता यावर (गद्य उतारा साहित्यिक असू शकतो, वैज्ञानिक, कथा किंवा वादग्रस्त)

b) अध्यापनशास्त्र च्या इंग्रजी विकास  15 प्रश्न

• शिकत आहे आणि संपादन

• तत्त्वे च्या इंग्रजी शिक्षण

• भूमिका च्या ऐकत आहे आणि बोलणे कार्य च्या इंग्रजी आणि कसे मुले वापर ते म्हणून a साधन

• गंभीर दृष्टीकोन वर द भूमिका च्या व्याकरण मध्ये शिकणे a इंग्रजी च्या साठी संवाद साधत आहे कल्पना तोंडी आणि मध्ये लिहिलेले फॉर्म

• आव्हाने च्या शिक्षण इंग्रजी मध्ये a वैविध्यपूर्ण वर्गखोली; इंग्रजी अडचणी, चुका आणि विकार

• इंग्रजी कौशल्य

• मूल्यमापन करत आहे इंग्रजी आकलन आणि प्राविण्य: बोलणे, ऐकत आहे वाचन आणि लेखन

• शिक्षण- शिकणे साहित्य: पाठ्यपुस्तक, मल्टी-मीडिया साहित्य, बहुभाषिक संसाधन च्या द वर्ग

• उपचारात्मक शिक्षण

iii. इंग्रजी - ii  30 प्रश्न

a) c आकलन  15 प्रश्न

• दोन न पाहिलेला गद्य परिच्छेद (चर्चात्मक किंवा साहित्य किंवा कथा किंवा वैज्ञानिक) सह प्रश्न वर आकलन व्याकरण आणि शाब्दिक क्षमता

b) अध्यापनशास्त्र च्या इंग्रजी विकास  15 प्रश्न

• शिकत आहे आणि संपादन

• तत्त्वे च्या इंग्रजी शिक्षण

• भूमिका च्या ऐकत आहे आणि बोलणे कार्य च्या इंग्रजी आणि कसे मुले वापर ते म्हणून a साधन

• गंभीर दृष्टीकोन वर द भूमिका च्या व्याकरण मध्ये शिकणे a इंग्रजी च्या साठी संवाद साधत आहे कल्पना तोंडी आणि मध्ये लिहिलेले फॉर्म

• आव्हाने च्या शिक्षण इंग्रजी मध्ये a वैविध्यपूर्ण वर्गखोली; इंग्रजी अडचणी, चुका आणि विकार

• इंग्रजी कौशल्य

• मूल्यमापन करत आहे इंग्रजी आकलन आणि प्राविण्य: बोलणे, ऐकत आहे वाचन आणि लेखन

• शिक्षण - शिकणे साहित्य: पाठ्यपुस्तक, मल्टी-मीडिया  साहित्य, बहुभाषिक संसाधन च्या द वर्ग

• उपचारात्मक शिक्षण

iv  गणित  30 प्रश्न

a) सी सामग्री  15 प्रश्न

• भूमिती

• आकार आणि अवकाशीय समजून घेणे

• घन सुमारे आम्हाला

• संख्या

• या व्यतिरिक्त आणि वजाबाकी

• गुणाकार

• विभागणी

• मोजमाप

• वजन

• वेळ• खंड

• डेटा हाताळणी

• नमुने

• पैसा

b) अध्यापनशास्त्रीय अंक  15 प्रश्न

• निसर्ग च्या गणित/तार्किक विचार करणे समज मुलांचे विचार आणि तर्क नमुने आणि धोरणे बनवण्याचे अर्थ आणि शिकणे

• ठिकाण च्या गणित मध्ये अभ्यासक्रम

• इंग्रजी च्या गणित

• समुदाय गणित

• मूल्यमापन माध्यमातून औपचारिक आणि अनौपचारिक पद्धती

• अडचणी च्या शिक्षण

• त्रुटी विश्लेषण आणि संबंधित पैलू च्या शिकणे आणि शिक्षण

• निदान आणि उपचारात्मक शिक्षण

V.  पर्यावरणीय अभ्यास  30 प्रश्न

a) सी सामग्री  15 प्रश्न

i. कुटुंब आणि मित्र:

नातेसंबंध वर्कअँड खेळा प्राणी वनस्पती

ii. अन्न

iii. निवारा

iv. पाणी

v. प्रवास

vi. गोष्टी आम्ही बनवा आणि करा

b) अध्यापनशास्त्रीय अंक  १५ प्रश्न

• संकल्पना आणि व्याप्ती च्या ईव्हीएस

• महत्त्व च्या ईव्हीएस, एकात्मिक ईव्हीएस

• पर्यावरणविषयक अभ्यास आणि पर्यावरणविषयक शिक्षण

• शिकत आहे तत्त्वे

• व्याप्ती आणि च्या संबंधात विज्ञान आणि सामाजिक विज्ञान

• दृष्टीकोन च्या सादर करत आहे संकल्पना

• उपक्रम

• प्रयोग/व्यावहारिक काम

• चर्चा

• CCE

• शिक्षण साहित्य/साहाय्य

• अडचणी

 

कागद II (च्या साठी वर्ग सहावा करण्यासाठी आठवा) प्राथमिक स्टेज

I. मूल विकास आणि अध्यापनशास्त्र  30 प्रश्न

a) मूल विकास (प्राथमिक शाळा मूल)  १५ प्रश्न

• संकल्पना च्या विकास आणि त्याचे नाते सह शिकणे

• तत्त्वे च्या द विकास च्या मुले

• प्रभाव च्या आनुवंशिकता आणि पर्यावरण

• समाजीकरण प्रक्रिया: सामाजिक जग आणि मुले (शिक्षक, पालक, समवयस्क)

• पिगेट, कोहलबर्ग आणि वायगॉटस्की: बांधतो आणि गंभीर दृष्टीकोन

• संकल्पना च्या बाल-केंद्रित आणि प्रगतीशील शिक्षण

• गंभीर दृष्टीकोन च्या द बांधणे च्या बुद्धिमत्ता

• बहुआयामी बुद्धिमत्ता

• इंग्रजी आणि विचार केला

• लिंग म्हणून a सामाजिक बांधणे लिंग भूमिका, लिंग-पूर्वाग्रह आणि शैक्षणिक सराव

• वैयक्तिक फरक मध्ये शिकणारे, समज फरक आधारित वर विविधता च्या इंग्रजी, जात, लिंग समुदाय, धर्म इ.

• भेद यांच्यातील मूल्यांकन च्या साठी शिकणे आणि मूल्यांकन च्या शिकणे शाळा-आधारित मूल्यांकन, सतत आणि सर्वसमावेशक मूल्यमापन: दृष्टीकोन आणि सराव

• सूत्रबद्ध करणे योग्य प्रश्न च्या साठी मूल्यांकन तयारी पातळी च्या शिकणारे; च्या साठी वर्धित करणे शिकणे आणि गंभीर मध्ये विचार करणे वर्ग आणि च्या साठी मूल्यांकन शिकणारा उपलब्धी

b) संकल्पना च्या समावेशक शिक्षण आणि समज मुले सह विशेष गरजा

५ प्रश्न

• संबोधित शिकणारे पासून वैविध्यपूर्ण पार्श्वभूमी समावेश वंचित आणि वंचित

• संबोधित द गरजा च्या मुले सह शिकणे अडचणी, "अशक्तपणा" इ.

• संबोधित द प्रतिभावान, सर्जनशील, विशेष सक्षम शिकणारे

c) शिकत आहे आणि अध्यापनशास्त्र  10 प्रश्न

• कसे मुले विचार आणि शिका कसे आणि का मुले "अपयशी" करण्यासाठी साध्य करणे यश मध्ये शाळा कामगिरी

• शिकवण्याच्या आणि शिकण्याच्या मूलभूत प्रक्रिया; मुलांची शिकण्याची रणनीती; सामाजिक म्हणून शिकणे क्रियाकलाप; सामाजिक संदर्भ च्या शिकणे

• मूल म्हणून a समस्या सोडवणारा आणि a "वैज्ञानिक तपासनीस'

• पर्यायी संकल्पना च्या शिकणे मध्ये मुले, समज मुलांचे "चुका" म्हणून लक्षणीय पायऱ्या मध्ये द शिकणे प्रक्रिया

• अनुभूती आणि भावना

• प्रेरणा आणि शिकणे

• घटक योगदान देत आहे करण्यासाठी शिकणे - वैयक्तिक आणि पर्यावरणविषयक

II. इंग्रजी मी  ३० प्रश्न

a) इंग्रजी आकलन  १५ प्रश्न

न पाहिलेले परिच्छेद वाचणे - दोन परिच्छेद एक गद्य किंवा नाटक आणि प्रश्नांसह एक कविता आकलन अनुमान, 


व्याकरण आणि शाब्दिक क्षमता (गद्य रस्ता मे असणे साहित्य, वैज्ञानिक, कथा किंवा वादग्रस्त)

b) अध्यापनशास्त्र च्या इंग्रजी विकास 15 प्रश्न

• शिकत आहे आणि संपादन

• तत्त्वे च्या इंग्रजी शिक्षण

• भूमिका च्या ऐकत आहे आणि बोलणे कार्य च्या इंग्रजी आणि कसे मुले वापर

• आयटी म्हणून a साधन

• गंभीर दृष्टीकोन वर द भूमिका च्या व्याकरण मध्ये शिकणे a इंग्रजी च्या साठी संवाद साधत आहे कल्पना तोंडी आणि मध्ये लिहिलेले फॉर्म

• आव्हाने च्या शिक्षण इंग्रजी मध्ये a वैविध्यपूर्ण वर्गखोली; इंग्रजी अडचणी, चुका आणि विकार

• इंग्रजी कौशल्य

• मूल्यमापन करत आहे इंग्रजी आकलन आणि प्राविण्य: बोलणे, ऐकत आहे वाचन आणि लेखन

• शिक्षण- शिकणे साहित्य: पाठ्यपुस्तक, मल्टी-मीडिया साहित्य, बहुभाषिक संसाधन च्या द वर्ग

• उपचारात्मक शिक्षण


III. भाषा-II 30 प्रश्न

a) C आकलन 15 प्रश्न

• दोन न पाहिलेला गद्य परिच्छेद (चर्चात्मक किंवा साहित्य किंवा कथा किंवा वैज्ञानिक) सह प्रश्न वर आकलन व्याकरण आणि शाब्दिक क्षमता

b) अध्यापनशास्त्र च्या इंग्रजी विकास 15 प्रश्न

• शिकत आहे आणि संपादन

• तत्त्वे च्या इंग्रजी शिक्षण

• भूमिका च्या ऐकत आहे आणि बोलणे कार्य च्या इंग्रजी आणि कसे मुले वापर ते म्हणून a साधन

• शब्दशः आणि कल्पना संवाद साधण्यासाठी भाषा शिकण्यासाठी व्याकरणाच्या भूमिकेवर गंभीर दृष्टीकोन लिहिलेले फॉर्म

• आव्हाने च्या शिक्षण इंग्रजी मध्ये a वैविध्यपूर्ण वर्गखोली; इंग्रजी अडचणी, चुका आणि विकार

• इंग्रजी कौशल्य

• मूल्यमापन करत आहे इंग्रजी आकलन आणि प्राविण्य: बोलणे, ऐकत आहे वाचन आणि लेखन

• शिक्षण - शिकणे साहित्य: पाठ्यपुस्तक, मल्टी-मीडिया साहित्य, बहुभाषिक संसाधन च्या द वर्ग

• उपचारात्मक शिक्षण


IV. गणित आणि विज्ञान

(i) गणित

a) सामग्री क्रमांक प्रणाली

• जाणून घेणे आमचे संख्या

• खेळत आहे सह संख्या

• संपूर्ण संख्या

• नकारात्मक संख्या आणि पूर्णांक

• अपूर्णांक

६० प्रश्न

30 प्रश्न

20 प्रश्न

बीजगणित

• परिचय करण्यासाठी बीजगणित

• प्रमाण आणि प्रमाण

भूमिती

• बेसिक भौमितिक कल्पना (2-डी)

• समजून घेणे प्राथमिक आकार (2-डी आणि 3-डी)

• सममिती: (प्रतिबिंब)

• बांधकाम (वापरून सरळ धार स्केल, संरक्षक होकायंत्र)

• मासिकपाळी

• डेटा हाताळणी

b) अध्यापनशास्त्रीय अंक 10 प्रश्न

• निसर्ग च्या गणित/तार्किक विचार

• ठिकाण च्या गणित मध्ये अभ्यासक्रम

• इंग्रजी च्या गणित

• समुदाय गणित

• मूल्यमापन

• उपचारात्मक शिक्षण

• समस्या च्या शिक्षण

i ) सायन्स 30 प्रश्न

(a) सामग्री 20 प्रश्न

 अन्न

• स्रोत च्या अन्न

• घटक च्या अन्न

• स्वच्छता अन्न

 साहित्य

• साहित्य च्या दररोज वापर

 द जग च्या द जगणे

 हलवत आहे गोष्टी लोक आणि कल्पना

 कसे गोष्टी काम

• इलेक्ट्रिक वर्तमान आणि सर्किट

• चुंबक

 नैसर्गिक प्रपंच

 नैसर्गिक संसाधने

b) अध्यापनशास्त्रीय अंक 10 प्रश्न

• निसर्ग आणि रचना च्या विज्ञान

• नैसर्गिक विज्ञान/उद्दिष्टे आणि उद्दिष्टे

• समजून घेणे आणि कौतुक करत विज्ञान

• दृष्टीकोन/एकात्मिक दृष्टीकोन

• निरीक्षण/प्रयोग/शोध (पद्धत च्या विज्ञान)

• नावीन्य

• मजकूर साहित्य/एड्स

• मूल्यमापन - संज्ञानात्मक/सायकोमोटर/प्रभावी

• अडचणी

• उपचारात्मक शिक्षण

व्ही. सामाजिक अभ्यास/सामाजिक विज्ञान ६० प्रश्न

अ) सामग्री

 इतिहास

• कधी, कुठे आणि कसे 40 प्रश्न

 • द लवकरात लवकर सोसायट्या

 • द पहिला शेतकरी आणि पशुपालक

 • द पहिला शहरे

 • लवकर राज्ये

• नवीन कल्पना

 • द पहिला साम्राज्य

 • संपर्क सह दूरवर जमीन

• राजकीय विकास

 • संस्कृती आणि विज्ञान

 • नवीन राजे आणि राज्ये

 • सुलतान च्या दिल्ली

 • आर्किटेक्चर

• निर्मिती च्या एक साम्राज्य

 • सामाजिक बदला

 • प्रादेशिक संस्कृती

 • द स्थापना च्या कंपनी शक्ती

• ग्रामीण जीवन आणि समाज

 • वसाहतवाद आणि आदिवासी सोसायट्या

 • द बंड च्या १८५७-५८

 • महिला आणि सुधारणा

• आव्हानात्मक द जात प्रणाली

 • द राष्ट्रवादी हालचाल

 • भारत नंतर स्वातंत्र्य


 भूगोल

• भूगोल म्हणून a सामाजिक अभ्यास आणि म्हणून a विज्ञान

• ग्रह: पृथ्वी मध्ये द सौर प्रणाली

• ग्लोब

• पर्यावरण मध्ये त्याचे संपूर्णता: नैसर्गिक आणि मानव वातावरण

• हवा

• पाणी

• मानव पर्यावरण: सेटलमेंट, वाहतूक आणि संवाद

• संसाधने: प्रकार - नैसर्गिक आणि मानव

• शेती

 सामाजिक आणि राजकीय जीवन

• विविधता

• सरकार

• स्थानिक सरकार

• तयार करणे a जगणे

• लोकशाही

• राज्य सरकार

• समजून घेणे मीडिया

• अनपॅक करत आहे लिंग

• द संविधान

• संसदीय सरकार

• द न्यायव्यवस्था

• सामाजिक न्याय आणि द उपेक्षित

b) अध्यापनशास्त्रीय अंक 20 प्रश्न

• संकल्पना आणि निसर्ग च्या सामाजिक विज्ञान/सामाजिक अभ्यास

• वर्ग खोली प्रक्रिया, उपक्रम आणि प्रवचन

• विकसनशील गंभीर विचार

• चौकशी/अनुभवजन्य पुरावा

• अडचणी च्या शिक्षण सामाजिक विज्ञान/सामाजिक अभ्यास

• स्रोत - प्राथमिक आणि दुय्यम

• प्रकल्प काम

• मूल्यमापन


CTET - जुलै, 2023 || CTET अभ्यासक्रम || CTET फॉर्म बद्दल संपूर्ण माहिती मराठीत 📕📕📚 CTET - जुलै, 2023 || CTET अभ्यासक्रम || CTET फॉर्म बद्दल संपूर्ण माहिती मराठीत 📕📕📚 Reviewed by Best Seller on 4/27/2023 10:33:00 pm Rating: 5

कोई टिप्पणी नहीं:

🚶‍♂️💃🚶‍♂️

Blogger द्वारा संचालित.